Trụ Sở: Nguyễn Trãi

Địa Chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
Showroom: (028)62 53 55 57 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0938.777.868 ( Mr Lý )

Chi Nhánh 2: Hồ Văn Huê

Địa Chỉ: 114 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Showroom: (028)62 52 54 56 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0961.119.114

Chi Nhánh 3: Ba Tháng Hai

Địa Chỉ: 80-82 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Showroom: (028)62 51 53 55 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0936.111.116 - 0984.111.114

Chi Nhánh 4: Sài Gòn Pearl

Địa Chỉ: 92D Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q. Bình Thạnh, TPHCM (ShopHouse Sai Gon Pearl)
Showroom: 028.62.69.69.69 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0917.111.011

Chi Nhánh 5: Biên Hòa

Địa Chỉ: R107-108 Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 0968.111.113 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0968.111.118

Chọn Màu Trang Phục Công Sở Hợp Với Tông Da – Mon Amie

Theo: Admin (29-11-2017)

Khi lựa màu trang phục công sở, ban nên chọn màu hợp với tông làn da của mình. Hãy cùng Mon Amie lướt qua một vài tip cơ bản, xem bạn đã chọn được đúng màu sắc của chính mình chưa nhé!

 

Theo nhiều chuyên gia thời trang, màu sắc là nhân tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự hoàn hảo của bộ trang phục mà bạn khoác lên. Một trang phục dù có sang trọng hay mắc tiền đến đâu cũng dễ dàng trở nên mất điểm nếu màu sắc không phù hợp với màu da của bạn.

 

Thật vậy, có phải đã nhiều lần bạn từng phân vân không biết nên chọn mua chiếc áo màu xanh hay tím trong khi chúng cùng một kiểu dáng, chất liệu hay giá tiền không? Cùng nhìn lại xem mình mặc màu gì đẹp nhất, theo bản năng bạn sẽ có xu hướng chọn màu gì nhiều nhất khi đi mua sắm quần áo. Nếu bạn vẫn còn mơ hồ, chưa biết mình hợp màu gì, thích màu gì hay mình mặc màu nào sẽ đẹp nhất, hãy cùng Mon Amie đọc tiếp bài chia sẻ dưới đây!

 

Tham khảo thêm:

 

 

Xác Định Tông Màu Da Của Chính Bạn

 

Tông màu da gốc thường được chia thành 3 loại: màu nóng, màu lạnhmàu trung tính.

 

Hãy thử nhìn vào mạch máu ở cổ tay, khi đưa ra ngoài ánh sáng mặt trời. Nếu chúng có màu xanh dương hoặc tím, điều này có nghĩa là bạn có tông màu da lạnh. Còn nếu mạch máu cổ tay có màu xanh lá cây, tông da nóng là tông của bạn. Nếu mạch máu dưới cổ tay bạn có đủ tất cả các màu thì sao? Thì chắc là bạn thuộc tông da trung tính.

 

Còn có một cách khác để xác định thử tông màu da đó là nhìn cách làn da phản ứng với ánh sáng mặt trời. Nếu tiếp xúc nhiều, ở quá lâu dưới ánh nắng mặt trời, da bạn trở nên ửng đỏ thì chúng tỏ bạn thuộc tông lạnh, còn da tông ấm sẽ trở nên sậm đi. Nếu da bạn có cả hai dấu hiệu, xác suất da trung tính thuộc về bạn.

 

Xác Định Tông Màu Da Của Chính Bạn - Mon Amie

Đó là những cách thông thường người ta dùng để xác định tông màu da. Nhưng những cách này không phải lúc nào cũng hoàn toàn đúng, nhất là đối với làn da người châu Á chúng ta. Một cách cơ bản sẽ có thể xác định chính xác, còn những ai chưa xác định được theo hai cách trên cũng đừng lo nhé!

 

 

Bạn Nên Chọn Màu Trang Phục Công Sở Là Màu Gì?

 

Tông da màu nóng

 

Tông da nóng phù hợp với các kiểu trang phục có màu sắc tươi sáng, ấm áp như: màu đất, vàng, cam, nâu sẫm, trắng đục, san hô…

 

Cần tránh những màu sắc chói lói và quá nổi bật như vàng neon, đỏ tươi, vàng tươi… hay những gam màu nhợt nhạt như xám, bạc, đen… Vì cơ bản các màu này sẽ khiến da bạn bị tương phản với bộ trang phục công sở khi khoác đồ lên và bước ra đường.

 

Tông lạnh

 

Phù hợp với màu xám nhẹ, ghi trắng và các sắc độ của màu xanh biển, hồng, tím… Nhìn chung tông lạnh khá dễ chọn màu, nhưng cách tránh những màu sắc quá nóng hoặc quá lạnh, sẽ ít phù hợp với da bạn.

 

Nhiều bạn có tông da lanh nhưng thuộc kiểu xa trắng xanh cũng nên lưu ý rằng đừng quá lạm dụng những màu sắc nhạt, vì có thể chúng sẽ khiến bạn trở nên xanh xao và nhạt nhòa hơn bao giờ hết.

 

Bạn Nên Chọn Màu Trang Phục Công Sở Là Màu Gì? - Mon Amie

 

Tông trung tính

 

Xin chúc mừng nếu bạn đang sở hữu làn da có tông màu trung tính - tông màu da hoàn hảo nhất. Vì đơn giản, làn da bạn thích hợp với mọi màu sắc và hầu hết tất cả sắc độ.

 

 

Chọn Quần Áo Công Sở Theo Mùa

 

Một tip chọn màu sắc cho bộ trang phục công sở của bạn thêm hoàn hảo và thời thượng nữa, đó là tìm hiểu cách chọn quần áo theo mùa. Lúc này tủ quần áo của bạn sẽ không còn đơn điệu mà lại vô cùng phù hợp với chính bạn cũng như bắt kịp “trend hot”.

 

  • Mùa hè: xanh nhạt , pastel, trắng… là những gam màu trung tính năng động cho mùa hè của chính bạn. Vì mùa hè thường nóng nực, nên hãy ưu tiện chọn những gam màu nhẹ nhàng, mát mẻ nhé.
  • Mùa đông : mùa đông lạnh lẽo sẽ trở nên ấm hơn rất nhiều nếu chọn những gam màu như xanh đậm, trắng, đen, cam...
  • Mùa xuân: mùa của sự sặc sỡ lên ngôi, hãy để ý đến những bộ quần áo với gam màu như đỏ, vàng hay cam nhé.
  • Mùa thu: là mùa những gam màu ấm như nâu đất, cà phê, đỏ đo hay xanh lá.

 

Chọn Quần Áo Công Sở Theo Mùa - Mon Amie

 

Thực ra, không hề có quy chuẩn nào có thể ràng buộc chính bạn, chỉ là bạn thực sự thích hay phù hợp với kiểu mẫu nào hơn thôi. Hãy tạm quên những quan niệm sai lầm như “da tối khó mặc đồ” hay “da trắng thì mặc gì cũng đẹp” đi. Không có màu sắc nào xấu cả, quan trọng là bạn có thích màu đó hay màu đó có hợp với da bạn hay không thôi.

 

Để xây dựng hình ảnh cho chính bản thân mình thật xinh đẹp, lịch lãm, hãy học cách ăn mặc thật khoa học. Việc bạn chăm chút đến màu sắc bộ trang phục công sở mình khoác lên phần nào đang nâng cao hình ảnh hoàn hảo của chính bạn trong mắt người khác.

 

Tham khảo thêm:

Xem Thêm:
May Đồng Phục

© 2017 MONAMIE. All rights reserved