Trụ Sở: Nguyễn Trãi

Địa Chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
Showroom: (028)62 53 55 57 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0938.777.868 ( Mr Lý )

Chi Nhánh 2: Hồ Văn Huê

Địa Chỉ: 114 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Showroom: (028)62 52 54 56 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0961.119.114

Chi Nhánh 3: Ba Tháng Hai

Địa Chỉ: 80-82 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Showroom: (028)62 51 53 55 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0936.111.116 - 0984.111.114

Chi Nhánh 4: Sài Gòn Pearl

Địa Chỉ: 92D Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q. Bình Thạnh, TPHCM (ShopHouse Sai Gon Pearl)
Showroom: 028.62.69.69.69 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0917.111.011

Chi Nhánh 5: Biên Hòa

Địa Chỉ: R107-108 Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 0968.111.113 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0968.111.118

Cách Chọn Trang Phục Dành Cho Người Mập - Mon Amie

Theo: Admin (22-11-2017)

“Chàng Thừa Cân” Mặc Sao Mới Đẹp?

 

Thật lạ đúng không? Trước giờ người ta vẫn hay nói về phụ nữ, về cái ăn cái mặc sao cho đẹp của chị em, mà quên mất rằng đàn ông cũng có thật nhiều nổi khổ giống như thế.  

 

Một lần trong đời, bạn có từng phải thốt lên “sao mình mặc gì cũng mập” chưa? Hôm nay, cùng Maydongphuc.vn tìm hiểu một vài kinh nghiệm chọn mua hay đặt may cho những anh chàng hơi thừa cân một xíu nhé.

 

 

 

Kiểu trang phục phổ biến nhất được các chàng trai lựa chọn chính là sơ mi, quần tây, suit đến công sở. Chính vì thế, người gầy bao giờ cũng dễ mặc đẹp những kiểu trang phục này hơn so với người thừa cân.

 

Chọn quần áo đúng size

 

Đừng quá tham lam khi nghĩ rằng mặc đồ rộng hơn size sẽ giúp bạn trông ốm hơn. Hãy tự tin lựa chọn những bộ trang phục vừa vặn với cơ thể mình, đừng quá o ép bản thân vào những bộ quần áo quá rộng hay thậm chí quá hẹp. Thông thường, sẽ tốn khá nhiều thời gian trong việc chọn mua và mặc thử tại các cửa hàng quần áo, vậy nên nếu có điều kiện hãy đến tiệm may và chọn may cho mình những bộ đồ vừa vặn nhất.

 

 

 

Tránh xa họa tiết

 

Thật ra nói vậy cũng chưa đúng, đúng ra là “hãy tránh xa những họa tiết rườm rà và nổi bật”. Lời khuyên chân thành nhất là hãy tìm đến những họa tiết đơn giản, nhã nhặn, thân thiện với hình thể của chính bạn hơn.

Vì đơn giản những họa tiết rườm rà chỉ phù hợp và chỉ tốt nhất dành cho những người có thân hình gầy ốm, những họa tiết to bản, rắc rối sẽ đem lại cảm giác rườm rà hơn khi bạn khoác lên bộ áo.

 

 

 

Chọn khoác Blazer “chuẩn”

 

Ai nói người mập là không thể mặc suit hay Blazer? Với những chàng trai hiện đại với vóc người to béo, áo khoác Blazer một khuy cùng chất liệu mỏng siêu nhẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Blazer một hàng khuy sẽ giúp thân hình bạn trở nên vừa vặn và gọn gàng, trẻ trung hơn bao giờ hết. Chất liệu của những chiếc áo Blazer càng mỏng nhẹ (vải cotton, kaki, lanh…) sẽ tạo cảm giác thoải mái, bớt nặng nề, gồ ghề đi rất nhiều.

 

 

 

Nếu bạn là nam, ít nhất trong đời hãy sở hữu cho mình 1 bộ suit kèm theo là chiếc Blazer thật đẹp và chỉn chu nhất, không nhất thiết phải thật mắc tiền. Các chàng trai công sở, hay những quý ông lịch lãm sẽ trở nên sang trọng gấp trăm lần nếu biết cách lựa chọn bộ đồ phù hợp nhất cho mình.

 

Áo sơ mi

 

Chọn ngay áo sơ mi để bộ trang phục đến trường hay đi làm thêm hoàn hảo. Lưu ý nguyên tắc “thần thánh” mang tên sọc dọc và họa tiết nhỏ cho người mập: lựa chọn chiếc sơ mi sọc dọc nhỏ, caro vừa vặn để bộ trang phục không bị nhàm chán. Cổ áo sơ mi nên chọn loại classic, standard, ko nên chọn những loại cách tân như cổ tàu, cổ cài nút. Dài áo nên che đc tầm 80% mông, để khi cử động áo không bung khỏi quần (nhất là khi bạn có thân hình hơi mập). Hãy đặt sự thoải mái là ưu tiên lên hàng đầu.

 

 

 

Quần tây/âu dài

 

Thời trang hiện đại, dân cơ sở cực kỳ ưa chuộng kiểu quần âu dài đến mắt cá chân, kết hợp cùng giày tây. Tuy nhiên, xu hướng này lại không phù hợp lắm với những chàng trai có thân hình hơi to béo.Các chàng nên chọn may kiểu quần tây dài qua gót giày một xíu, giúp mang lại cảm giác chân dài hơn. Với hông quần, nên may ôm dáng một chút sẽ mang lại cảm giác thon gọn, thanh thoát hơn.

 

 

 

Đừng quên, Làm bạn với đồ màu tối

 

Chắc hẳn điều này đã quá quen với tất cả những ai đang có vấn đề về cân nặng và thân hình mũm mĩm. Những sắc màu tối như đen, xanh đậm, xám,... giúp bạn nhìn gầy đi và thon gọn hơn rất nhiều.

Người ốm lựa đồ đã khó, người mập lựa đồ còn khó hơn gấp nhiều lần, là nam lại còn khó hơn, đơn giản vì phái mạnh thì có ít sự lựa chọn trang phục hơn phụ nữ rất nhiều. Hi vọng đây sẽ là những tip tạm thời để các chàng trai lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng. Kế hoạch lâu dài vẫn là thường xuyên và kiên trì luyện tập để nhanh chóng sở hữu một vóc dáng hoàn hảo nhất nhé các chàng trai. Lúc bấy giờ, bạn diện gì cũng thấy đẹp!

 

 

Xem Thêm:
May Đồng Phục

© 2017 MONAMIE. All rights reserved