Trụ Sở: Nguyễn Trãi

Địa Chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
Showroom: (028)62 53 55 57 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0938.777.868 ( Mr Lý )

Chi Nhánh 2: Hồ Văn Huê

Địa Chỉ: 114 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Showroom: (028)62 52 54 56 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0961.119.114

Chi Nhánh 3: Ba Tháng Hai

Địa Chỉ: 80-82 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Showroom: (028)62 51 53 55 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0936.111.116 - 0984.111.114

Chi Nhánh 4: Sài Gòn Pearl

Địa Chỉ: 92D Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q. Bình Thạnh, TPHCM (ShopHouse Sai Gon Pearl)
Showroom: 028.62.69.69.69 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0917.111.011

Chi Nhánh 5: Biên Hòa

Địa Chỉ: R107-108 Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 0968.111.113 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0968.111.118

Tất Trắng – Quần Tây Và Những Điều Chưa Kể!

Theo: Admin (30-11-2017)


Tất là một phụ kiện có giá trị trong việc định hình, hình thành phong cách cho bộ suit của bạn đấy chứ! Tất không nhất thiết phải trùng màu với quần, với giày hay áo… Nhưng phải đi kèm bộ sao cho đẹp thì lại không hề dễ dàng.

 

Các chàng trai thanh lịch chốn công sở, dù có bị bắt buộc phải mặc trang phục lịch sự, nghiêm túc thế nào đi chăng nữa thì nên nhớ rằng bạn vẫn có thể mặc lịch sự có “phong cách”. Và Tất chính là một món phụ kiện có thể thể hiện cá tính, phong cách riêng của chính bạn.

 

Một ví dụ cụ thể: Trong chuyến thăm Việt Nam vào đầu tháng 11 vừa rồi, Thủ tướng Canada đã khiến nhiều người mắt tròn mắt tròn mắt dẹp vì những đôi vớ độc đáo của ông. Thủ tướng Canada Justin Trudeau là một trong số ít những chính trị gia có phong cách ăn mặc nổi bật và cuốn hút. Và những đôi tất chính là vũ khí bí mật giúp ông tạo ra sự khác biệt trong phong cách ngoại giao, đối ngoại của mình. Đôi tất nói lên được rất nhiều thông điệp cần truyền tải!

 

 

 

Câu nói “huyền thoại” được nhắc đi nhắc lại nhiều lần “Tuyệt đối không mang vớ tất trắng với giày tây, đen”. Ấy vậy mà, hằng ngày nhiều người cứ mãi phạm sai lầm này trong ăn mặc.

 

Xem thêm:

 

 

Quần Tây Và Vớ

 

Đôi vớ trắng sẽ làm đi vẻ đẹp, sự sang trọng trong set độ thanh lịch của bạn, dù set đồ có sang trọng, mắc tiền đến đâu chăng nữa, chỉ cần phạm phải sai lầm này, hình ảnh mà bạn gầy dựng bấy lâu sẽ tự nhiên biến mất.

 

Hãy luôn nhớ rằng Tất trắng chỉ nên mang với duy nhất giày thể thao và Giày đen chỉ hợp với tất đen, hay đúng hơn là màu tất phải trùng với màu quần. Nhớ thêm là hãy chọn tất đậm màu hơn màu sắc của giày khi mặc đồ tây. Đôi tất tạo nên sự liền mạch cho bộ suit từ trên xuống dưới, tôn lên vẻ đẹp tổng thể trang phục từ áo vest, sơ mi cho đến quần tây hay đôi giày.

 

Thông thường, người ta vẫn hay chọn tất có màu sắc trùng hoặc tối màu hơn màu quần. Ví dụ, quần màu xanh dương đi kèm tất xanh navy, quần đen đi kèm tất xám… Đối với các trường hợp hiếm hơn (quần tây sọc caro, họa tiết): nên chọn tất trùng với sắc màu nhạt hơn trong các họa tiết. Ví dụ: một chiếc quần tây có họa tiết ca-rô xanh đen, nên chọn tất màu xanh nhạt một chút, sẽ hài hòa so với tổng thể hơn.

 

 

 

 

Mặc Quần Tây Sao Cho Phù Hợp Với Tất Và Giày?

 

Chiều dài của quần được tính từ xương chậu cho tới gót chân. Lời khuyên chân thành là quần tây đừng nên quá dài cũng đừng quá ngắn, quần nên đủ dài với chính bạn. Ống quần nên đủ dài qua mắt cá chân một chút, đủ để khi bước đi phần vớ không bị lộ quá nhiều. Đấy chính là độ dài lý tưởng để khoe ra đôi giày tây láng bóng của bạn cũng như khoe khéo đâu vớ phong cách mà bạn đang mang.

 

Nói thêm một điều nữa về độ dài cũng tất: không nên mang tất dưới mắt cá chân (đối với giày tây) hay cố tình gấp tất xuống thấp dưới mắt cá. Vì để lộ mắt cá khi đi giày tây, mặc suit quả là điều không nên tí nào cả.

 

Cuối cùng, hãy luôn đảm bảo bạn luôn có ít nhất sở hữu, dự trữ vài đôi tất trong tủ. Vì tất là item được sử dụng hàng ngày mà! Đối với những đôi tất đã sử dụng lâu ngày, sờn vải, cũ hay bạc màu, hãy mạnh dạn bỏ nó đi. Vì nếu vẫn sử dụng chúng, trông thật kém thẩm mỹ đó.

 

 

 

Nếu bạn là một đấng mày râu chỉn chu trong gu thẩm mỹ hay chú trọng đến vẻ bề ngoài cũng như phong cách - cách mình xuất hiện trước đám đông thì hãy cố gắng lưu ý những quy tắc đơn giản này. Nắm chút kiền thức trong việc phối quần tây, tất vớ và giày tây, cách mặc suit chỉnh chu, bài bản không hề khó.

 

Và tất nhiên, có nói thêm nhiều nữa cũng sẽ không đủ cho những câu chuyện, quy tắc về tất, quần tây và những thứ khác nữa. Điều cần nhất là hãy cố để ý đến những chi tiết nhò nhất trong trang phục của bạn để có một diện mạo thật thanh lịch và trưởng thành nhé.

 

 

Xem thêm:

 

Xem Thêm:
May Đồng Phục

© 2017 MONAMIE. All rights reserved