Trụ Sở: Nguyễn Trãi

Địa Chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
Showroom: (028)62 53 55 57 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0938.777.868 ( Mr Lý )

Chi Nhánh 2: Hồ Văn Huê

Địa Chỉ: 114 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Showroom: (028)62 52 54 56 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0961.119.114

Chi Nhánh 3: Ba Tháng Hai

Địa Chỉ: 80-82 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Showroom: (028)62 51 53 55 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0936.111.116 - 0984.111.114

Chi Nhánh 4: Sài Gòn Pearl

Địa Chỉ: 92D Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q. Bình Thạnh, TPHCM (ShopHouse Sai Gon Pearl)
Showroom: 028.62.69.69.69 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0917.111.011

Chi Nhánh 5: Biên Hòa

Địa Chỉ: R107-108 Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 0968.111.113 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0968.111.118

Phụ Nữ Pháp Và Thời Trang Công Sở - Mon Amie

Theo: Admin (30-11-2017)

                           

 

Nhắc đến phụ nữ Pháp là nhắc đến những nàng thơ yêu kiều, lãng mạn và thanh lịch. Người ta vẫn hay dùng những lời có cánh để ngợi ca sự mơ mộng, quý phái và tự nhiên trong chính vẻ đẹp và phong cách thời trang của phụ nữ Pháp.

 

Vậy bí quyết thanh lịch của họ là gì?

 

Chắc hẳn bạn sẽ rất đỗi bất ngờ với tiêu chí mặc đẹp vô cùng đơn giản của những nàng thơ người Pháp, đó chính là: “Hãy mặc như được là chính mình”. Cám hứng thời trang của những cô nàng người Pháp bắt nguồn từ những điều tự nhiên đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng lại không kém phần tinh tế.

 

Xem thêm:

 

 

Chú Trọng Chất Liệu Vải Trong Trang Phục

 

Với quan niệm “chất liệu vải quan trọng hơn kiểu dáng”, phụ nữ Pháp luôn chú trọng sự thoải mái, chất liệu vải tạo nên trang phục. Phụ nữ Pháp không chạy theo trào lưu hay bất cứ xu hướng nào cả, trước khi lựa chọn một món đồ hay trang phục nào họ sẽ chọn chất liệu trước. Vì đơn giản, một chiếc váy với chất liệu thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu khi ướm vào sẽ giúp họ tự tin hơn bao giờ hết, “chất liệu làm nên đẳng cấp trang phục”. Một bộ quần áo với chất liệu kém sẽ làm mất đi đến 80% giá trị bộ trang phục, khiến bộ trang phục trở nên rẻ tiền hơn bao giờ hết.

 

 

 

Hướng Tới Sự Đơn Giản Mức Tối Đa

 

Không phô trương, ồn ào với những món hàng hiệu mắc tiền hay quá nổi bật, không rườm rà với những món trang sức. Mỗi bộ trang phục chỉ nên cần một điểm nhấn, không quá tham lam tiểu tiết chính để hướng đến sự tối giản tối đa nhất. Điển hình là phong cách Minimalism" với những trang phục tối giản không quá nhiều màu sắc. Hãy ưu tiện chọn những set đồ có từ một đến hai màu hoặc kết hợp màu sắc nhẹ nhàng và hài hòa nhất có thể.

 

Coco Chanel - Người phụ nữ Pháp huyền thoại, biểu tượng của nền thời trang Pháp thuộc thế kỷ trước đã từng khuyên “Hãy bỏ lại một thứ gì đó trước khi ra khỏi nhà”.  Đó là cách mà phụ nữ Pháp vẫn thường làm để luôn có vẻ ngoài thanh thoát, nhẹ nhàng và xinh đẹp hơn.

 

 

 

Tạo Sự Cân Bằng Giữa Trang Điểm Và Trang Phục

 

Hãy nhìn cách những cô gái Pháp trang điểm, mỗi ngày bước xuống phố, phong cách của họ lựa chọn không giống như những cô gái đáng yêu người Hàn hay những nàng chân dài gợi cảm đến từ nước Mỹ. Những nàng thơ người Pháp tạo ra sự đối xứng giữa trang phục và kiểu trang điểm của mình.

 

Quy tắc tiên quyết đặt lên đầu tiên là: “Luôn đánh son đậm, không bao giờ trang điểm cầu kỳ”.

 

 

 

“Đồng Phục Thần Thánh”

 

Ở Pháp, có thể bạn sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều phụ nữ với áo sơ mi trắng trơn, chân váy bút chì đen hay midi xòe duyên dáng cùng giày búp bê, khăn choàng buộc cổ.

 

Đây đều là những món đồ dễ phối hợp, khộng bao giờ lỗi mốt mà mọi cô gái Pháp đều sở hữu chúng trong tủ đồ. Tình cờ lang thanh trên đường phố Paris, rất dễ để nhìn thấy những cô nàng nhẹ nhàng, thanh thoát khoác trên người những chiếc áo khoác dạ đen tuyền, thanh lịch.

 

Chúng được gọi là những món “đồng phục thần thánh”.

 

Và cuối cùng, hãy như họ, hãy thật tự tin và tao nhã. lựa chọn thời trang tinh tế xuất phát từ sở thích cá nhân. Hãy là những người phụ nữ hiện đại, sống là chính mình, thoải mái và không bị bó buộc mình vào quá nhiều nguyên tắc không liên quan.

 

 

Pháp là cái nôi của thời trang thế giới, ở đó có những nàng thơ ăn mặc thật phong cách với thần thái tự tin lại vô cùng tinh tế và cuốn hút. Mỗi phụ nữ có mỗi sở thích, mỗi phong cách thời trang riêng, nếu bạn ngưỡng mộ phong cách thời trang cá tính của phụ nữ Pháp, hãy bắt đầu vì những điều đơn giản như thế. Để chạy theo nguồn cảm hứng làm đẹp bất tận xứ sở mộng mơ và lãng mạn  - Pháp.

 

Chọn lựa cho mình một phong cách thời trang để hướng tới là một việc hết sức quan trọng trên hành trình chinh phục cái đẹp, khẳng định thương hiệu của bản thân mỗi cô gái. Phụ nữ Pháp chính là một trong những mẫu hình lý tưởng được rất nhiều chọn làm đích đến và học hỏi theo. Tuy nhiên, hãy học hỏi một cách tự nhiên nhất để đừng quá bị o ép và cảm giác bị bắt chước nhé!

 

Xem thêm:

 

Xem Thêm:
May Đồng Phục

© 2017 MONAMIE. All rights reserved