Trụ Sở: Nguyễn Trãi

Địa Chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
Showroom: (028)62 53 55 57 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0938.777.868 ( Mr Lý )

Chi Nhánh 2: Hồ Văn Huê

Địa Chỉ: 114 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Showroom: (028)62 52 54 56 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0961.119.114

Chi Nhánh 3: Ba Tháng Hai

Địa Chỉ: 80-82 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Showroom: (028)62 51 53 55 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0936.111.116 - 0984.111.114

Chi Nhánh 4: Sài Gòn Pearl

Địa Chỉ: 92D Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q. Bình Thạnh, TPHCM (ShopHouse Sai Gon Pearl)
Showroom: 028.62.69.69.69 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0917.111.011

Chi Nhánh 5: Biên Hòa

Địa Chỉ: R107-108 Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 0968.111.113 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0968.111.118

Làm Thế Nào Để Thật Bảnh Bao - Mon Amie

Theo: Admin (17-11-2017)

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THẬT BẢNH BAO?

 

Lang thang tình cờ thấy có một bài báo với tựa đề “Đàn ông cần trông thật bảnh bao mới có được phụ nữ?”. Vậy có phải chăng bảnh bao chỉ để chinh phục phụ nữ thôi sao?

 

Không hề! Vì vẻ bên ngoài của nam giới còn quyết định đến hàng tá thứ trong cuộc sống như: công việc, cuộc sống, bạn bè…

 

 

Cùng tìm hiểu qua những Hướng dẫn “tạo hình” phong cách cho nam giới nhé!

 

1. Hãy học cách hiểu rõ chính mình

 

Định hình phong cách, tạo cho mình một diện mạo thật đẹp đẽ để xuất hiện trước mặt mọi người chưa bao giờ là dễ dàng. Bởi vì phong cách là thứ không thể mua được bằng tiền, chỉ cần là chính bạn. Hãy cố gắng hiểu rõ những ưu, nhược điểm, sở thích và chính kiến của bạn để định hình phong cách phù hợp nhất. Đẹp không có nghĩa là phải chạy theo xu hướng hay bắc chước người khác, đẹp là khi bạn là chính mình.

 

 

Chẳng hạn như: Nếu bạn có một thân hình có hơi thấp bé, hãy lựa chọn những kiểu trang phục đơn sắc, đồ sơ mi kẻ sọc hay họa tiết nhỏ để tổng thể trông hài hòa và cân đối hơn.

 

2. Hãy thôi cứng nhắc

 

Thường ngày, bạn quen với việc kết hợp áo sơ mi trắng tinh khôi cùng quần tây đen nhám, cộng thêm đồi giày tây đen tuyền quen thuộc? Hãy thôi cứng nhắc và thoải mái kết hợp trang phục để phong cách của chính bạn trở nên bớt nhàm chán hơn.

 

Thời nay, người ta mặc suit không chỉ với áo sơ mi bên trong, bạn có thể mặc áo thun bên trong áo blazer mà. Hay thay vì mặc quần tây âu, những ngày bình thường, thử phối cùng với quần jeans tối màu giúp bớt cứng nhắc những vẫn giữ sự hài hòa, thanh lịch trong phong cách riêng xem sao.

 

 

Mạnh dạn và “táo bạo” hơn trong ăn mặc

 

Đừng mải quẩn quanh với mấy màu đen trắng hay xanh dương. Chúng không phải là những màu duy nhất bạn có thể mặc chốn công sở. Tại sao không thử một chiếc sơ mi hồng nhạt hay sọc ca-rô, họa tiết đơn giản cho diện mạo thêm mới, cho vẻ ngoài thêm khỏe khoắn, năng động hơn?

 

Sơ mi có rất nhiều loại, nhìn chung trong tổng thể bộ đồ, áo (đặc biệt là áo sơ mi) chính là hình ảnh đầu tiên “đập” vào mắt người đối diện. Chiếc áo sơ mi tuy mỏng nhẹ là thế nhưng lại quyết định khá nhiều đến tổng thể trang phục bạn đang khoác trên người bạn.

 

3. Hãy sở hữu ít nhất một bộ suit đẹp

 

Khỏi cần bàn cãi thêm nhiều về điều này nữa, các chàng trai hiện đại muốn thật bảnh bao ư? Hãy sở hữu cho mình ít nhất một bộ suit đẹp. Các chàng trai công sở, hay những quý ông lịch lãm sẽ trở nên sang trọng gấp trăm lần nếu biết cách lựa chọn bộ suit phù hợp nhất cho mình.

 

Bộ suit đẹp, vừa vặn, chỉn chu xuất hiện trước mặt đồng nghiệp, đối tác chính là một trong những cách gây ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên. Nếu không thích đặt may, bạn có thể chọn mua nhưng tốt hơn hết là hãy đặt may để phông dáng bộ suit vừa khít với chính bạn nhé.

 

 

Bộ suit đẹp tạo nên sự thanh lịch cho vóc dáng của bạn, giúp bạn trông mạnh mẽ và bảnh bao hơn. Ví dụ cụ thể: Nếu bạn hơi thấp hoặc hơi tròn người, nên tránh loại áo suit có 2 hàng nút vì nó có thể khiến bạn trở nên nhỏ hơn. Hay đối với những bạn gầy nên chọn loại quần Âu kiểu ống suôn và thon, lưu ý chiều dài quần chỉ nên đến cỡ mắt cá chân là đẹp nhất.

 

Không nhất thiết phải đắt tiền nhưng nhất định phải luôn thẳng thớm, sạch sẽ, chỉnh tề. Có thể đối với phụ nữ, son là thứ không thể thiếu khi đi làm nhưng đối với đàn ông, biết đâu được, một bộ suit chỉnh tề sẽ là thứ không thể nào thiếu?

 

Bảnh bao, lịch thiệp hay không còn tùy thuộc vào chính bạn đấy các chàng trai!

 

Thử đến một tiệm may đo có tay nghề chuẩn, ướm lên mình những bộ vest mẫu chỉn chu, chọn may cho mình một bộ vest hoàn hảo nhất!

 

4. Cuối cùng, hãy thật lịch thiệp

 

Nhìn lại tiêu đề bài viết một lần nữa: “LÀM THẾ NÀO ĐỂ THẬT BẢNH BAO?”. Thực ra, các quý ông cần lưu ý rằng vẻ đẹp bên ngoài cũng chưa đủ để bảnh bao đâu. Vẻ đẹp ấy còn phụ thuộc vào độ lịch thiệp của chính bạn, những cử chỉ, hành vi, cách ứng xử của bạn. Hãy học cách ăn nói, ứng xử một cách lịch sự, chân thành, chịu khó lắng nghe để chia sẻ một cách tinh tế nhất.

 

Dù bạn đang ở độ tuổi nào, là ai đi chăng nữa, hãy luôn dành thời gian đánh giá tổng thể hình ảnh của bản thân mình. Hãy là một người đàn ông “đẳng cấp” từ trong ra ngoài, để luôn bảnh bao mỗi lần xuất hiện.

 

 

Xem Thêm:
May Đồng Phục

© 2017 MONAMIE. All rights reserved