Trụ Sở: Nguyễn Trãi

Địa Chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
Showroom: (028)62 53 55 57 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0938.777.868 ( Mr Lý )

Chi Nhánh 2: Hồ Văn Huê

Địa Chỉ: 114 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Showroom: (028)62 52 54 56 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0961.119.114

Chi Nhánh 3: Ba Tháng Hai

Địa Chỉ: 80-82 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Showroom: (028)62 51 53 55 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0936.111.116 - 0984.111.114

Chi Nhánh 4: Sài Gòn Pearl

Địa Chỉ: 92D Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q. Bình Thạnh, TPHCM (ShopHouse Sai Gon Pearl)
Showroom: 028.62.69.69.69 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0917.111.011

Chi Nhánh 5: Biên Hòa

Địa Chỉ: R107-108 Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 0968.111.113 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0968.111.118

Cách Chọn Quần Tây Chuẩn - Mon Amie

Theo: Admin (22-11-2017)

 

CÁCH CHỌN QUẦN TÂY CHUẨN!

 

Nói về áo nhiều rồi, nay cùng nói về quần tây thôi!

 

Có thể nói rằng quần tây là một món đồ quá quen thuộc đối với bất kì một chàng trai nào. Nhưng không vì thế mà ai cũng hiểu rõ hết các tiêu chuẩn và các cách lựa chọn một chiếc quần tây phù hợp.

 

Bạn biết quần tây có xuất xứ từ đâu chứ?

 

 

 

 

Theo wikipedia: “Chưa có phương tiện truyền thống hay bằng chứng chính xác nào ghi nhận về thời điểm ra đời của quần tây. Chỉ biết rằng quần tây xuất hiện sau khi quần jeans ra đời vào năm 1870.” Người ta vẫn hay gọi quần tây là quần âu vì đơn giản châu Âu là nguồn gốc ra đời hình thành phong cách thời trang cho chính những chiếc quần tây. Cũng chính tại đây, quần tây được chấp nhận sử dụng như một trang phục thường ngày.

 

Quần âu là tên gọi khác của quần tây được gọi để nhớ về nguồn gốc ra đời cũng như phong cách thời trang của chiếc quần này là từ Châu Âu. Quần tây có khá nhiều loại, tùy thuộc vào chất liệu vải, kỹ thuật may hay phông dáng riêng của quần.

 

Các tiêu chuẩn hình thành nên một chiếc quần tây phù hợp:

 

 

Độ dài quần

 

Độ dài quần bao nhiêu là đúng?

 

Chiều dài của quần được tính từ xương chậu cho tới gót chân.Lời khuyên chân thành là quần tây đừng nên quá dài cũng đừng quá ngắn, quần nên đủ dài với chính bạn. Ống quần nên đủ dài qua mắt cá chân một chút, đủ để khi bước đi phần vớ không bị lộ quá nhiều. Đấy chính là độ dài lý tưởng để khoe ra đôi giày tây láng bóng của bạn.

 

 

 

 

Tuyệt đối nên hạn chế hoặc tránh những kiểu quần tây không đủ dài qua hết phần mắt cá chân cũng như quần quá dài đến nỗi bị nếp gấp sau gót chân. Đừng để khi chiếc quần tây của chính mình vào người trông bạn lại như đang mặc chiếc quần của người khác!

 

Một lưu ý liên quan đến độ dài quần: nhiều chàng trai chuộng kiểu quần tây xắn gấu lưu ý phần gấu chỉ nên dài từ 3 đến 4 cm. Toàn bộ phần gấu nên che quần, đường may thẳng. Tuy nhiên, kiểu quần xắn gấu chỉ phù hợp với những ai có dáng người cao, nếu thấp người hãy bỏ qua kiểu này nhé!

 

Độ dài đáy quần

 

Tương tự như chiều dài quần, độ dài đáy quần cũng là một trong những tiêu chuẩn cực kỳ quan trọng. Độ dài đáy quần thay đổi theo xu hướng và cũng tùy thuộc vào hình dáng cơ thể, sở thích của bạn.

 

 

 

 

Những chiếc quần tây có đáy quá ngắn sẽ phù hợp với những người lưng ngắn hơn, nhưng lại có nhiều bất tiện trong việc vận động đứng lên ngồi xuống, khó khăn trong di chuyển. Còn đối với những chiếc quần đáy quá dài sẽ khiến người mặc trông thấp hơn, khi bước đi sẽ tạo nên nhiều nếp gấp quanh vùng đáy quần, tạo cảm giác lụng thụng kém sang.

 

Chất liệu vải

 

Chiếc quần tây có lên form đẹp, sang trọng thanh lịch hay không tùy thuộc rất nhiều vào chất liệu vải. Đừng tiết kiệm khi chọn mua một loại vải rẻ tiền kém sang khi đặt may quần tay công sở với chất lượng kém. Các chàng trai cần lựa chọn loại vải đáp ứng tiêu chuẩn may quần tây nam, tạo sự thoải mái và thanh lịch khi diện, xứng đáng với đẳng cấp cũng như phong cách nam tính, lịch sự của bạn.

 

 

 

 

Ngoài chất liệu vải chính dùng để may quần, quần tây nam cao cấp còn có thể có lớp vải lót bên trong. Phần lót được may từ lưng quần đến đầu gối, tạo sự thoải mái cho người mặc và đặc biệt giúp lên phông cho dáng quần.

 

Đường may, mũi chỉ

 

Sự tỉ mỉ trong từng đường may được các nhà may chuyên nghiệp chú trọng nhất khi may trang phục công sở, vest nam. Khi bạn lựa chọn đặt may quần tây, đồ công sở tại chính nhà may, hãy nên để ý đến chi tiết này. Đường may chắc chắn sẽ giúp chiếc quần tây trở nên chắc chắn, bền chặt theo thời gian. Hơn nữa, còn thể hiện được phong cách chỉn chi, thanh lịch, tỉ mỉ từ bạn.

 

 

 

 

Quần tây, quần âu - ai cũng có nhưng không phải ai cũng hiểu rõ các quy chuẩn cơ bản nhất của một chiếc quần tây. Các chàng trai công sở hãy lưu ý những quy chuẩn cơ bản trên, từ đó có cơ sở lựa chọn chiếc quần tây chuẩn đẹp nhất cho mình. Trang phục không chỉ là thứ che chắn, làm đẹp bên ngoài mà chúng còn nói lên rất nhiều về con người bạn. Bạn có phong cách lịch sự, thanh lịch, sang trọng, chín chắn ư? Hãy để bộ suit, chiếc quần tây nói hộ!

 

Xem Thêm:
May Đồng Phục

© 2017 MONAMIE. All rights reserved