Trụ Sở: Nguyễn Trãi

Địa Chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
Showroom: (028)62 53 55 57 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0938.777.868 ( Mr Lý )

Chi Nhánh 2: Hồ Văn Huê

Địa Chỉ: 114 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Showroom: (028)62 52 54 56 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0961.119.114

Chi Nhánh 3: Ba Tháng Hai

Địa Chỉ: 80-82 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Showroom: (028)62 51 53 55 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0936.111.116 - 0984.111.114

Chi Nhánh 4: Sài Gòn Pearl

Địa Chỉ: 92D Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q. Bình Thạnh, TPHCM (ShopHouse Sai Gon Pearl)
Showroom: 028.62.69.69.69 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0917.111.011

Chi Nhánh 5: Biên Hòa

Địa Chỉ: R107-108 Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 0968.111.113 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0968.111.118

Cách Ăn Gian Chiều Cao Cho Cô Nàng Thấp Bé – Mon Amie

Theo: Admin (30-11-2017)

 

Ngoại hình và gương mặt của phụ nữ Việt nói riêng, phụ nữ châu Á nói chung khá non nớt và trẻ hơn tuổi.

Vậy làm sao để trở nên sang trọng, chững chạc, trưởng thành trong những bộ cánh công sở để xuất hiện trước đối tác, đồng nghiệp với sắc thái đúng chuẩn tự tin và chuyên nghiệp đây?

 

Nắm các nguyên tắc vàng dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm đó, cải thiện vóc dáng, chiều cao hơn trong vài nốt nhạc cùng Mon Amie nhé.

 

Xem thêm:

 

 

Mặc Đồ Vừa Vặn, Tôn Dáng

 

Đồ quá rộng sẽ làm mình như bơi trong đó và đồ quá chật sẽ làm mình càng nhỏ hơn. Nên hãy đảm bảo quần áo của bạn vừa vặn, chính xác ở các đường mép gấu quần, váy, đầm, tay áo, vùng vai, hông và eo. Có thể chọn những chiếc đầm phông vừa, đầm xòe hoặc chân váy midi chẳng hạn. Lưu ý, chiều dài của đầm, chân váy nên ngang hoặc dài hơn đầu gối một chiếu sẽ khiến châm bạn nhìn có cảm giác dài hơn.

 

Những cô nàng có vòng 2 eo thon thì nên tận dụng ưu điểm này để trưng diện những bộ cách crop top, quần hay chân váy cạp cao, ngắn khiến chân dài hơn, nổi bật trong tổng thể hài hòa của bạn.

 

 

 

 

Mặc Đầm, Váy Thay Vì Mặc Quần

 

Phụ nữ có dáng người thấp, nhỏ con sẽ dễ dàng chọn được món đồ như đầm, váy, những “item: thích hợp để tôn dáng người mặc. Các nàng nên hạn chế mặc quần, vì khi đó chúng ta lại phải để ý đến việc kết hợp cùng áo sao cho phù hợp và nhìn không bị thấp bé, nhỏ con nữa.

 

Nếu lựa chọn quần, hãy ưu tiên chọn những kiểu quần như short, quần cạp cao, quần jeans baggy lưng cao, tránh chọn những kiểu quần lưng thấp, đáy dài.

 

 

 

Tránh Chọn Màu Quá Nhạt

 

Mặc quần áo một màu sẽ giúp ăn gian chiều cao chút ít nhưng thông thường, tránh dùng tông màu nhạt từ đầu đến chân: màu quá nhạt sẽ khiến bạn trông có vẻ non nớt. Hãy tập làm quen vơí những tông màu tối hoặc đậm màu hơn.

 

Nhưng không phải vì thế mà các cô nàng lại chuyển sang trang phục với hoạ tiết sặc sỡ, lòe loẹt. Những kiêủ họa tiết sặc sỡ này sẽ khiến bạn lọt thỏm, chìm trong đám hoa văn. Hãy lựa chọn các họa tiết như: họa tiết nhỏ, kẻ sọc dọc...

 

Chẳng hạn với trang phục công sở: có thể chọn những mẫu áo sơ mi caro, sọc dọc phối hợp cùng chân váy cạp cao, ôm vừa phải hoặc quần tây âu lưng cao nhé.

 

 

 

Nhất Định Phải Mang Giày Cao Gót

 

Không cần nói gì nhiều, nhất định phải sở hữu cho riêng mình ít nhất một đôi giày cao gót. Giày cao gót vừa giúp bổ sung chiều cao lại giúp khẳng định vẻ thanh lịch, hiện đại của người phụ nữ.

 

Mang giày cao vừa phải với đế nhọn, mũi giày bít, màu sắc trung tính như đen, xám, nude mang lại cảm giác chân kéo dài hơn. Đừng nên mang giày, guốc quá cao vì so với tổng thể sẽ không hề tương xứng hay hài hòa chút nào.

 

Đôi cao gót là món đồ thần thánh của các cô nàng, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, phù hợp với rất nhiều kiểu trang phục, đặc biệt là đối với những cô nàng nấm lùn.

 

 

Tránh Các Phụ Kiện Rắc Rối

 

Nhiều chị em vẫn hay ưa chuộng những kiểu phụ kiện "teen" quá như các loại nơ, kẹp tóc "dễ thương", lắc, khuyên tai, dây nịt,... Nhiều chị em vẫn hay thích điệu đà, chọn đeo rất nhiều trang sức trong một set đồ.

 

Đừng quá tham lam, hãy chọn thật ít phụ kiện thôi. Nên chọn phụ kiện phù hợp, nhỏ nhắn và đơn giản, đừng quá rườm rà, nhìn bạn sẽ nhỏ hơn đấy!

 

 

 

Phong Thái

 

Nguyên tắc cuối cùng: Phong thái có thể quyết định chiều cao của bạn. Nghe thật khó tin nhưng chính xác là vậy. Đứng thẳng người và bước đi đầy tự tin sẽ giúp bạn cao lên mấy phân đó. Hãy thực tự tin, chọn trang phục phù hợp, cải thiện khuyết điểm, tận dụng khai thác ưu điểm triệt để.

 

Vì không có ai là hoàn hảo cả, hãy tự thấy yêu chính ngoại hình của bản thân mình. Tìm hiểu những nguyên tắc quy cách ăn mặc phù hợp nhất để ngày ngày không ngừng cải thiện bản thân, thật tự tin khi đứng trước mọi người!

 

Xem thêm:

 

Xem Thêm:
May Đồng Phục

© 2017 MONAMIE. All rights reserved