Trụ Sở: Nguyễn Trãi

Địa Chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
Showroom: (028)62 53 55 57 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0938.777.868 ( Mr Lý )

Chi Nhánh 2: Hồ Văn Huê

Địa Chỉ: 114 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Showroom: (028)62 52 54 56 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0961.119.114

Chi Nhánh 3: Ba Tháng Hai

Địa Chỉ: 80-82 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Showroom: (028)62 51 53 55 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0936.111.116 - 0984.111.114

Chi Nhánh 4: Sài Gòn Pearl

Địa Chỉ: 92D Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q. Bình Thạnh, TPHCM (ShopHouse Sai Gon Pearl)
Showroom: 028.62.69.69.69 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0917.111.011

Chi Nhánh 5: Biên Hòa

Địa Chỉ: R107-108 Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 0968.111.113 - khangdang@monamie.vn
Quản lý: 0968.111.118

Bạn Nên Mua Hay May Áo Vest ? – Mon Amie

Theo: Admin (07-12-2017)

Nên mua hay may áo vest là thắc mắc thường gặp của nhiều người. Thật ra sẽ có nhiều người trả lời là “đi mua cho nhanh” hay “may đo đi cho bền”, nhưng chung quy lại mục đích cuối cùng vẫn là sự trông đợi ở một bộ suit đẹp, một lựa chọn tốt.

 

Xem thêm

 

Vì Sao Bạn Chọn Mua Vest Thay Vì May Đo?

 

Những ưu điểm hiên nhiên khi chọn đồ may sắn là sự tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người mua. Chọn may đo, thời gian chờ đợi để có được bộ vest không hề nhanh xíu nào cả! Hơn nữa, đồ may sẵn chắc hẳn cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phì bỏ ra hơn khi chọn đặt may cắt đo.

 

 

Vì Sao Bạn Chọn Mua Vest Thay Vì May Đo?

 

Chọn đồ may sẵn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn sở hữu một thân hình cân đối hoàn hảo, dễ lựa đồ và phù hợp những mẫu size phổ biến.  Áo vest nam may sẵn được thiết kế và may đo theo số đo tiêu chuẩn. Nhưng nếu bạn thấp, gầy hoặc béo thì quả thật rất khó khăn để lựa chọn.  Những bộ suit đắt nhất thế giới, đẹp nhất thế giới cũng sẽ biến thành hàng rẻ tiền hay thảm họa nếu nó không vừa với người mặc. Vì vậy, cân nhắc xem nên may hay mua thôi nào!

 

Nếu bạn quyết định chọn phương án “đi mua cho nhanh”, hãy tham khảo thêm lưu ý sau đây. Chú ý đến chất liệu vải, kích cỡ, đường may mũi chỉ, cúc áo… Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra tất cả mọi thứ trước khi quyết định mua và thanh toán.

 

 

Vì Sao Bạn Cho May Đo Vest Thay Vì Đi Mua?

 

Câu trả lời “may đo đi cho bền” là lựa chọn được khá nhiều người ưa chuộng nhưng đâu là lí do? May đo đâu chỉ để “cho bền”.

 

Như đã nói ở trên, may vest, đồng phục công sở tạo cho bạn sự vừa vặn tối đa. Thợ may sẽ  lấy chính số đo của bạn để lên bộ vest của chính bạn, do vậy đảm bảo vừa vặn, thoải mái nhất khi vận động. Chẳng hạn, nếu cả hai người đều có chiều cao và cân nặng giống nhau, nhưng tỉ lệ, số đo ba vòng của mỗi người sẽ khác nhau. Bạn có thể yêu cầu tăng giảm độ dài, và được sự tư vấn từ phía nhà may để tạo cho bạn 1 bộ vest theo bạn mong muốn. Chưa kể, nếu thử đồ may sẵn, bạn vừa với quần tây nhưng chưa chắc vừa với áo sơ mi hay blazer đâu.

 

Vì Sao Bạn Cho May Đo Vest Thay Vì Đi Mua?

 

Nhiều người e ngại việc đặt may sẽ tốn khá nhiều tiền hơn so với mua đồ may sẵn. Nhưng đừng bao giờ quên rằng “Tiền nào của đấy”. Với số tiền bạn nhỏ nhỏ bạn bỏ ra mua đồ may sẵn, sẽ không thể chắc chắn rằng vải áo đấy là vải xịn, đường may ấy là đường may kỹ thuật, màu sắc ấy là sắc màu bền nhất thế gian!

 

Ở nhà may cũng sẽ có rất nhiều loại mẫu với những mức giá khác nhau, từ tầm trung đến cao cấp. Nếu ngân sách có hạn, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu vải ở mức trung bình thôi và hợp lý nhưng vẫn được may đo tỉ mỉ, vừa vặn nhờ vào tay nghề của thợ may.

 

Tại các nhà may, thợ may sẽ tư vấn, lựa chọn các loại vải đẹp và "độc", các họa tiết phối với nhau cho phù hợp với tổng thể và sở thích cũng như phong cách của chính bạn. Đấy là điều mà trang phục may sẵn không bao giờ làm được.

 

Khi đi tìm mua suit may sẵn, đầu tiên bạn sẽ tìm màu mình thích, họa tiết mình yêu, sau đó đến kiểu dáng, độ vừa vặn và giá cả. Và tất nhiên, thật không dễ dàng để tìm được sự cân bằng, hoàn hảo giữa các chi tiết này với nhau.

 

Nghe có vẻ ngược, nhưng những người bận rộn thường có xu hướng lựa chọn may đo tại nhà may hơn phải ra tiệm chọn mua. Đơn giản, nếu chọn may đo, bạn chỉ cần đến tiệm may 1 lần duy nhất và nhận hàng. Nếu chọn mua, bạn có thể tốn khá nhiều thời gian tới lui để lựa chọn set đồ phù hợp nhất dành cho mình.

 

 

May Hay Mua Áo Vest?

 

 

Việc lựa chọn vest công sở luôn được các chàng rất quan tâm và chú trọng. Bộ vest hoàn hảo cần được đảm bảo vừa sang trọng, lịch lãm lại toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặt.

 

Vest may sẵn chưa chắc đã xấu, vest may đo sẵn nhưng lên phông chưa chắc hoàn hảo… Thật ra, còn tùy thuộc rất nhiều vào địa điểm bạn lựa chọn mua hay đặt may nữa!

 

Đến đây, chắc bạn đã tìm được lựa chảo tốt nhất cho mình rồi chứ?

 

Xem thêm

 

Xem Thêm:
May Đồng Phục

© 2017 MONAMIE. All rights reserved